Đá mài Terrazzo và những đánh giá chuyên sâu  khiến bạn bất ngờ

Đá mài Terrazzo thời gian gần đây được xếp vào loại vật liệu hoàn thiện có sức nóng hổi. Chúng được các nhà kiến trúc sư đưa vào mọi ngóc ngách không gian thiết kế của các công trình. Vậy yếu tố nào làm nên sức hút đặc biệt của loại vật liệu đá mài này?

Đá mài Terrazzo là gì?

Khái niệm về đá mài tuy không mới mẻ nhưng cũng khiến người tiêu dùng cảm thấy bỡ ngỡ. Thực chất đây là một loại vật liệu lát được làm từ rất nhiều nguyên liệu trộn với nhau: xi măng, đá bụi, bột đá, bột màu, đá mini và cả đá Granite.

Phương pháp tạo nên những viên đá mài này thông qua việc đúc hai lớp. Đây gọi là gạch Terrazzo. Gạch này có 2 lớp: bề mặt và lớp dưới. Đây là dòng gạch bình dân được lát nhiều ở công viên, sân nhà, vỉa hè,… Ngoài ra, đá mài còn có dòng cao cấp đó là tô tại chỗ. Bạn có thể thấy ở các công trình hạng sang do công ty GAMA EnC thi công.

Chất lượng của đá mài Terrazzo được quyết định bởi các hạt đá, chất lượng xi măng, độ đồng nhất màu săc. Cùng với đó là bàn tay của những người thợ và đội ngũ kỹ thuật giám sát từng công đoạn trong thi công. Chúng sẽ được mài bóng sáng như gương. Bề mặt được tạo các hoa văn vô cùng cuốn hút.

Ưu điểm nổi bật của đá mài Terrazzo

Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay đá mài trở thành xu hướng lựa chọn cho các công trình mang phong cách gắn liền với thiên nhiên. Điều này được lý giải bởi chính chất liệu cùng với vẻ đẹp thẩm mỹ của đá mài Terrazzo.

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại

Tự bản thân đá mài đã toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Bất cứ nơi nào chúng hiện diện đều trở lên đẹp một lôi cuốn. Chúng thường được hoàn thiện ở các vị trí mà con người chúng ta hay quan tâm: sảnh đón khách, phòng khách, bếp, cầu thang, tườngnhà tắm,… Đá mài Terrazzo mang đến 1 không gian độc đáo cho chính công trình của bạn.

Chống bám bụi bẩn

Đá mài Terrazzo được hình thành việc tô trát của những người thợ lành nghề. Chúng được xử lý bởi các hoá chất chuyên dùng mà Chúng tôi nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới giúp ngăn chặn nước và chất bẩn xâm nhập vào. Khi chúng được bảo dưỡng đúng cách sẽ luôn có độ sáng bóng và tuổi thọ cao. Đặc biệt, chúng có khả năng chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Nhất là ở nước ta, mưa ẩm nhiều khiến cho gạch thông thường dễ bị mốc, rong rêu. Nhưng đá mài Terrazzo hoàn toàn khắc phục được điều này

Màu sắc và thiết kế phong phú

Đá mài mang đến cả một thế giới màu sắc cho không gian sống. Chúng được thiết kế đa dạng về phong cách để phù hợp với tổng thể nội thất của không gian sống. Mỗi một loại đá mài lại được phối theo nhiều mẫu mã khác nhau, biến đổi một cách linh hoạt. Bạn có thể chọn cách phối màu tương phản hoặc đồng nhất tạo nên nét hài hòa.

Thiết kế theo ý muốn của khách hàng

Bạn thấy ở các vật liệu lát công nghiệp hiện đại, chúng đều được thiết kế theo mô típ có sẵn. Nhưng với đá mài thì ngược lại. Gia chủ có thể linh hoạt lựa chọn cách phối màu để phù hợp với phong cách thiết kế tổng thể của kiến trúc. Đây chẳng phải là điều quá tuyệt vời đúng không?

Từ những ưu điểm nổi bật trên, bạn đã hiểu vì sao đá mài Terrazzo lại được người tiêu dùng yêu thích đến vậy. Mặt khác, con người ngày càng hướng đến những thứ có giá trị truyền thống, gần gũi thiên nhiên. Do đó, đá mài càng trở thành vật liệu được tôn vinh ngay giữa muôn vàn vật liệu lát công nghiệp khác.

Leave Comments

0903 978 087
0903978087